ชาสมุนไพรนพเก้า สมุนไพรออร์แกนิค ชาลดเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือด ลดน้ำหนัก

ชาสมุนไพรนพเก้า สมุนไพรออร์แกนิค ชาลดเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือด ลดน้ำหนัก


ข่าวดี ในชาสมุนไพรนพเก้า มีมะขามป้อม วิตมินซีสูง
ต้านไวรัสโควิด-19


ชาสมุนไพรออแกนิค ไม่มีสารตกค้างอย่างแน่นอน ปลอดภัยไม่ตกค้างตับไต ตรงกันข้ามยังช่วยดูแลตับไตให้ทำงานมีประสิทธิภาพขึ้น ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการควบคุมสมุนไพรทุกตัว มีผู้เชี่ยวชาญในการตรวจวัดค่าความชื้น และโดสในการบรรจุแต่ละครั้ง

ชาสมุนไพรนพเก้า 
ปรับสมดุลร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน
ร่างกายมีภาวะขาดสมดุล ทำให้เกิดโรคต่างๆ เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือด อัมพฤษ์อัมพาต เส้นเลือดสมองตีบ หลอดเลือดหัวใจ ลำไส้อักเสบ ไมเกรน ไทรอยด์ มะเร็ง ธารัสซีเมีย  โรคตับ โรคไต เก๊าท์ รูมาตอย์ ข้อเสื่อม เข่าเสื่อม ไมเกรน นอนไม่หลับ ภูมิแพ้ แพ้ภูมิSLE วัยทอง ท้องผูก ริดสีดวง ตกขาว และอื่นๆอีกมากมาย

ชาสมุนไพรนพเก้าช่วยดูแล และฟื้นฟูร่างกาย ทานได้ทุกโรค 



ภาวะร่างกายขาดสมดุล หรือหยิน-หยางพร่อง

สมุนไพรช่วยปรับสมดุลร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 
ประกอบด้วยสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยาดังนี้
ชาชงสมุนไพรออกฤทธิ์เย็น 9ชนิด ดอกคำฝอย กระเจี๊ยบ มะขามป้อม
ใบเตย มะตูม หญ้าหวาน ใบหม่อน ใบบัวบก เก๊กฮวย

ชาแคปซูลสมุนไพรออกฤทธิ์ร้อน 9 ชนิด ถั่วขาว ลูกสำรอง พริกไทยดำ
กระชายดำ ชาเขียว บอระเพ็ด ส้มแขก ส้มป่อย บุก


สรรพคุณชาชงสมุนไพรนพเก้า ฤทธิ์เย็น บำรุงร่างกาย บำรุงเลือด บำรุงน้ำเหลือง ความดัน เบาหวาน ไขมันในเลือด ไมเกรน นอนไม่หลับ ปวดท้องประจำเดือน มือเท้าชา สะบักจม ปวดตามข้อ เส้นยึด เก๊าท์ รูมาตอยด์ ไทรอยด์ ภูมิแพ้ แพ้ภูมิSLE อัมพฤษอัมพาต หลอดเลือดหัวใจ เส้นเลือดในสมองตีบ


สรรพคุณชาแคปซูลสมุนไพรนพเก้า ฤทธิ์ร้อน ดูแลรูปร่าง กระชับสัดส่วน ขับไขมัน ลดน้ำหนัก ช่วยร่างกายเฟิร์ม กระดูกแข็งแรง บำรุงตับ บำรุงไต ช่วยให้สมรรถภาพทางกายแข็งแรง

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรออร์แกนิค100% ภายใต้แบรนด์ นพเก้าไทยแลนด์ มีโรงงานผลิตได้มาตรฐานการส่งออก การคัดเลือกวัตถุดิบที่จะใช้ในสูตร ต้องได้รับมาตรฐาน มีคุณภาพ และความปลอดภัย ตามที่กำหนด การตรวจสอบสูตรและสมุนไพรที่ใช้เป็นไปตามการยอมรับของอย./และกฎหมายในแต่ละประเทศ 

ข้อจำกัดเกี่ยวกับการใช้สมุนไพรทุกชนิด มีภาวะกระทุ้งโรค กระทุ้งพิษ
สมุนไพรไม่ใช่ยาต้องใช้เวลา และมีวินัย ถ้าคุณเจอภาวะกระทุ้งโรคกระทุ้งพิษไม่ต้องตกใจ 
แสดงว่าสมุนไพรกำลังเข้าไปเพื่อจัดการ ขับ ปรับ ซ่อม และฟื้นฟู ร่างกาย



สั่งซื้อชาสมุนไพร กรุณาติดต่อตัวแทนโดยตรง 
เพื่อขอปรึกษาแนะนำ ก่อนรับประทาน

สมุนไพรนพเก้าให้ทานคู่กันทั้ง 2 ชนิด 
เพื่อปรับสมดุลร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน
ปรับระบบน้ำเลือดน้ำเหลือง ลดน้ำตาล 
และไขมันในเลือด ลดความเป็นกรด
ในเลือด ลดการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ

ชาชงและชาแคปซูล การันตีผลลัพธ์ 1-4 เดือน

เช้าตื่นนอนทานชาแคปซูล 2 แคปซูลทันที และก่อนอาหารเย็น หรือก่อนนอนทานชาชง 1 ซอง 

1.ตื่นนอนตอนเช้า 2 แคปซูล ดื่มน้ำ 2 แก้วใหญ่ตาม 
ชาแคปซูลมีสมุนไพรฤทธิ์ร้อน ระหว่างวันต้องทานน้ำบ่อยๆ เพื่อขับของเสียออกจากร่างกาย และยังมีสมุนไพรที่ต้องใช้น้ำในการพองตัว เช่น บุก และลูกสำรอง ถ้าทานน้ำน้อย สมุนไพรจะไปดูดดึงน้ำในลำไส้ ในเส้นเลือด ซึ่งทำให้ท้องผูก เลือดหนืด ปวดศรีษะ เวียนหัว หน้ามืด


2.ก่อนอาหาร 30 นาที หรือก่อนนอน เพื่อให้หลับลึก หลับสบาย เช้ามาขับถ่ายง่าย
1 ซองชาชงน้ำร้อน ปริมาณ 250 มล. หรีอเท่าแก้วน้ำดื่ม ปิดฝาทิ้งไว้ 3-5 นาที
ดื่มตอนอุ่นๆร้อน ถุงชาที่เหลือเติมน้ำร้อน ไว้ดื่มระหว่างวันได้

Trick: ระหว่างวันควรทานน้ำให้ได้ปริมาณ 2 ลิตร ร่างการขับของเสียต้องใช้น้ำเป็นตัวนำ
เช่น ทางผิวหนังเหงื่อ ปัสสาวะ อุจจาระ และลมหายใจ การทานน้ำให้ได้ประโยชน์คือจิบบ่อยๆทั้งวัน


-ชาชงสมุนไพร ราคากล่องละ 300 บาท
ขนาดบรรจุ 15 ซอง
-ชาแคปซูลสมุนไพร ราคากล่องละ 300 บาท
ขนาดบรรจุ 20 แคปซูล
ชุดทาน 1 เดือน ราคา 1500 บาท มี 5 กล่อง
-------------------------------------
สนใจสั่งซื้อสินค้า>>สมัครตัวแทน>>สอบถาม
>>พูดคุย>>รับส่วนลด คลิกที่นี่ 
หรือ โทร.081-6595711
มีเก็บเงินปลายทาง


ชาสมุนไพรนพเก้าบำรุงร่างกายผู้สูงวัย ช่วยให้ผู้สูงวัยมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น ช่วยเหลือตัวเองได้ หลับง่าย ขับถ่ายดี ข้อเสื่อมเข่าเสื่อม เก๊าท์ กระดูกพรุน อัลไซเมอร์ 

ชาสมุนไพรนพเก้า ปรับระบบไหลเวียนโลหิต ลดน้ำตาล และไขมันในเลือด เหมาะสำหรับผู้เป็น
เบาหวาน ความดัน ไขมันสูง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดตีบตัน โรคตับ ไต โรคกระเพาะ กระดูกพรุน
ความจำเสื่อม มะเร็ง อัมพฤกษ์ อัมพาต ช่วยเสริมสมรรถภาพท่านชาย  ป้องกันต่อมลูกหมากโต มะเร็งต่อมลูกหมาก

ดื่มชาสมุนไพรนพเก้า ผ่อนคลายหลับสบาย หลับลึก เช้าตื่นมาสดชื่น ลดอาการไมเกรน และยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง ระบบภายในของผู้หญิง เช่น ปจด.มาไม่ปกติ ปวดท้องประจำเดือน วัยทอง เนื้องอกมดลูก ซีสต์ ช่องคลอดแห้ง ตกขาว น้องสาวมีกลิ่น

ชานพเก้ากินอย่างไรให้ได้ผล 100 %

ชานพเก้าตอบโจทย์การลดน้ำหนักได้มากที่สุด

ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ และรูปร่าง บล๊อค&เบิร์นไขมันส่วนเกิน

ประโยชน์การดีทอกซ์ลำไส้ 
และการเผาพลาญไขมันส่วนเกิน


รีวิวผลลัพธ์ชาสมุนไพรนพเก้า 
บล๊อค&เบิร์นไขมัน กระชับสัดส่วน 

รีวิวผลลัพธ์ชาสมุนไพรนพเก้า 
บล๊อค&เบิร์นไขมัน กระชับสัดส่วน 

ลดน้ำหนักให้ได้ผล กินน้ำให้เพียงพอ
สูตรการคำนวณ ปริมาณน้ำต่อวัน
33*น้ำหนักตัว

-ชาชงสมุนไพร ราคากล่องละ 300 บาท
ขนาดบรรจุ 15 ซอง
-ชาแคปซูลสมุนไพร ราคากล่องละ 300 บาท
ขนาดบรรจุ 20 แคปซูล
ชุดทาน 1 เดือน ราคา 1500 บาท มี 5 กล่อง
-------------------------------------
สนใจสั่งซื้อสินค้า>>สมัครตัวแทน>>สอบถาม
>>พูดคุย>>รับส่วนลด คลิกที่นี่ 
หรือ โทร.081-6595711
มีเก็บเงินปลายทาง


คำถามคาใจ สมุนไพรตกค้างตับไต?

ประโยชน์ของชานพเก้ามีสรรพคุณที่ดีอย่างไร

ก่อนอื่นต้องมาทำความรู้จักกับชานพเก้าเสียก่อนว่าคืออะไร ชาชนิดนี้เป็นการรวมเอา สมุนไพรไทยที่เป็นรูปแบบชาเข้ามาไว้รวมกันในหนึ่งเดียว เพื่อสรรพคุณที่หากหลายให้ร่างกายได้มีสารอาหารทางยาเข้าไปบำรุงรักษาร่างกายอย่างครบถ้วนไม่ว่าท่านจะต้องการสิ่งใด เพื่อบรรเทาเรื่องอะไร สามารถหาได้จากชาชนิดนี้ ซึ่งตามชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น นพเก้า ซึ่งมีสมุนไพรเก้าชนิดรวมกัน
  • ชาชงเป็นสมุนไพรฤทธิ์เย็น ประกอบด้วยสมุนไพร 9 ชนิดมีสรรพคุณทางยา
  1. ใบเตย บำรุงประสาท และสมอง เพื่อบำรุงหัวใจ ความดันเลือด รวมถึงควบคุมน้ำตาลในเลือดด้วย แก้อ่อนเพลีย ขับปัสสาวะ ป้องกันโรคเบาหวาน บรรเทาโรคข้อ และโรครูมาตอยด์ บำรุงผิวพรรณให้ผ่องใส
  2. ใบหม่อน ป้องกันโรคหัวใจ ป้องกันโรคมะเร็ง บำรุงตับ บำรุงไต ลดการเกิดสิว บำรุงเลือด ลดอาการปวดประจำเดือน ป้องกันและยับยั้ง การเกิดโรคลิ่มเลือด ป้องกันเส้นเลือดแตก มีวิตมินซีสูง ป้องกันโรคหวัด ภูมิแพ้ โรคปอด ช่วยลดอาการบวมน้ำ ช่วยแก้อาการปวดศรีษะ ช่วยเผาผลาญไขมัน ลดการสะสมของไขมันเลว
  3. มะตูม บำรุงธาตุไฟ บำรุงร่างกาย รักษาอาการหลอดลมอักเสบ ท้องร่วง ท้องเดิน โรคลำไส้ โรคกระเพาะ รักษาอาการท้องผูกเรื้อรัง ขับลม แก้มูกเลือด  เป็นยาระบายอ่อนๆ เพื่อระบบขับถ่ายที่คล่องตัวมากขึ้น ไม่ท้องอืด และท้องผูก
  4. ใบบัวบก ลดความดัน บรรเทาอาการนอนไม่หลับ ลดการอักเสบ แก้อาการช้ำใน บำรุงพรรณให้อ่อนวัย บำรุงประสาทและสมอง ลดความเสี่ยงโรคอัลไซเมอร์ ลดความเครียดคลายความกังวล ลดเส้นเลือดขอด กำจัดเซลลูไลท์ 
  5. เก๊กฮวย ช่วยขับเหงื่อ กำจัดพิษออกจากร่างกาย ดูดซับสารก่อมะเร็ง ช่วยขยายหลอดเลือด ช่วยย่อยอาหาร ขับลม บำรุงตับ ไต ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ป้องกันความดันโลหิตสูง การช่วยให้อยากอาหาร เพิ่มความสดชื่น 
  6. หญ้าหวาน ช่วยบำรุงตับ บำรุงกำลัง ช่วยให้เลือดบำรุงสมองดีขึ้น ช่วยเบาหวาน ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง และโรคอ้วน  สมานแผลทั้งภายในและภายนอก ให้พลังงานแบบไม่เพิ่มความอ้วน ควบคุมระดับน้ำตาลในร่างกายให้สมดุล
  7. มะขามป้อม ต้านความเสื่อมของเซลล์ ขับสารพิษออกจากร่างกาย บำรุงตับ ป้องกันริ้วรอย ช่วยให้ผิวขาว ป้องกันการเป็นตะคริว โรคเหน็บชา ช่วยขยายหลอดลม บรรเทาอาการหอบหืด ช่วยให้หลับง่าย ลดความเมื่อยล้ากล้ามเนื้อ ลดอาการแทรกซ้อนจากเบาหวาน ขับลม ขับปัสสาวะ ต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย รวมไปถึงช่วยเรื่องระบบขับถ่ายที่ดีขึ้นด้วย
  8. กระเจี๊ยบ ลดความดัน นไขมันในเลือด บำรุงหัวใจ ต้านอนุมูลอิสระ ลดไข้ต้านการอักเสบ รักษาแผลในกระเพาะอาหาร มีสารแอนโธไซยานินช่วยทำให้เลือดไม่หนืด ลดน้ำตาลในเลือด บำรุงไต แก้ปัญหาปัสสาวะอักเสบ  เป็นยาบำรุงปรับธาตุร่างกายให้สมดุลดี ช่วยให้ตับทำงานไม่หนัก ลดการอ่อนเพลีย ไม่เป็นหวัดง่ายมีภูมิคุ้มกัน
  9. ดอกคำฝอย ลดไขมันในเลือด ป้องกันไขมันอุดตันเส้นเลือด บำรุงประสาท ช่วยผ่อนคลายให้หลับสบาย ป้องกันความดันหิตสูง บำรุงโลหิต สลายลิ่มเลือด ช่วยดูแลอาการไข้หลังคลอด ช่วยบำรุงโลหิตประจำเดือน ยับยั้งเชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรีย ลดระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันโรคหลอดเลือดสมอง และหัวใจ

  • ชาแคปซูลเป็นสมุนไพรฤทธิ์ร้อน ประกอบด้วย สมุนไพร 9 ชนิดมีสรรพคุณทางยา

1.พริกไทยดำ ขับเหงื่อขับปัสสาวะ แก้ระดูขาว ช่วยสะลายลิ่มเลือด และลดการจับเป็นก้อน ป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ ป้องกันและต่อต้าน สารก่อมะเร็ง ลดการเกิดก๊าซในระบบทางเดินอาหาร ช่วยย่อย แก้อาการปวดเมื่อย เหน็บชา

2.บอระเพ็ด แก้กระหายน้ำ ช่วยขับเหงื่อ บำรุงผิวพรรณให้สดใส เปร่งปลั่ง บำรุงธาตุ ลดไขมันสะสมร่างกาย ช่วยขับพิษ ลดไข้ ลดสิว ช่วยแก้อาการมะเร็งเม็ดเลือด กระตุ้นการสูบฉีดกล้ามเนื้อหัวใจ ดูแลโรคความดันโลหิตสูง มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ชะลอความเสื่อมของสภาพผิวไม่แก่ก่อนวัย

3.ลูกสำรอง  ช่วยระบายแก้ท้องผูก ช่วยให้อิ่มนานลดน้ำหนัก ช่วยลดการดูดซึมของไขมันในอาหาร ลดระดับไขมันในเลือด ควบคุมระดับน้ำตาลให้คงที่ ชะลอการเกิดโรคเบาหวาน

4.ถั่วขาว  แก้อาการท้องผูก แก้พนังลำไส้โป่งพอง ช่วยป้องกันและบรรเทาโรคเบาหวาน ต้านและป้องกันโรคมะเร็ง ช่วยลดไขมันในเลือด ป้องกันโรคในระบบหัวใจ และหลอดเลือด ควบคุมน้ำหนัก ช่วยให้ดูสมส่วน บล็อคแป้ง และน้ำตาล

5.กระชายดำ  ดูแลโรคข้อ ปวดหลัง ป้องกันโรคหอบหืดภูมิแพ้ ลดการเกิดก๊าซในกระเพาะ ขับปัสสาวะ ขับลม ป้องกันโรคหลอดสมองอุดตัน  บำรุงเลือดสตรี แก้ตกขาว ช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่อง ลดอาการปวดท้องประจำเดือน บำรุงกำลัง กระตุ้นสมรรถภาพเพศชาย

6.ส้มป่อย ฟอกโลหิต บำรุงตับ บำรุงธาตุในร่างกาย ลดไขมัน ลดน้ำหนัก ขับเหมือกไขมันในลำไส้ แก้อาการตกขาว แก้เส้นเอ็นพิการ แก้การท้องผูก เป็นยาระบายอ่อนๆ

7.บุก  ช่วยควบคุมระบบน้ำตาลในเลือด ควบคุมน้ำหนัก ช่วยให้อิ่มนานขยายตัวได้ 200 เท่า ช่วยในการขับถ่าย แก้ริดสีดวง บำรุงตับ แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติของสตรี บำรุงกำลัง กระตุ้นสมรรถภาพเพศชาย ป้องกันโรคมะเร็ง

8.ชาเขียว  ช่วยชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ขับสารพิษตกค้าง ป้องกันโรคข้ออักเสบ ช่วยเพิ่มการเผาพลาญไขมัน ลดไขมันเลว เพิ่มไขมันดี ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง ยับยั้งการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ

9.ส้มแขก  ตัวแม่แห่งการเบิร์นไขมัน ดักจับแป้งและไขมัน เร่งการเผาพลาญ ลดความอยากอาหาร ขับไขมันส่วนเกินของร่างกาย ฟอกโลหิต ลดความดัน เบาหวาน ขับปัสสาวะลดการเกิดนิ่ว แก้ไอขับเสมหะ


โปรโมชั่นช่วงนี้เท่านั้น สนใจสั่งเลย ชุด 4 เดือน 4800 บาท 
ปกติ 6000 บาท ประหยัดทันที 1200 บาท

-ชาชงสมุนไพร ราคากล่องละ 300 บาท
ขนาดบรรจุ 15 ซอง
-ชาแคปซูลสมุนไพร ราคากล่องละ 300 บาท
ขนาดบรรจุ 20 แคปซูล
ชุดทาน 1 เดือน ราคา 1500 บาท มี 5 กล่อง
-------------------------------------
สนใจสั่งซื้อสินค้า>>สมัครตัวแทน>>สอบถาม
>>พูดคุย>>รับส่วนลด คลิกที่นี่ 
หรือ โทร.081-6595711
มีเก็บเงินปลายทาง






บทความที่ได้รับความนิยม